• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum

Đợt bảo dưỡng tổng thể (TA3) NMLD Dung Quất đang đi đến những hạng mục cuối cùng. Nhiều đơn vị có "màu cờ sắc áo" dầu khí như Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa các công trình dầu khí (PMS), trực thuộc Tổng Công ty Sửa chữa - Bảo dưỡng công trình dầu khí Việt Nam (PVMR) đã khẳng định được năng lực và bản lĩnh trong hơn 1 tháng ở công trường nắng đỏ này.
Sáng ngày 16/6/2017, Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 tại Phòng họp Công ty
Nhân dịp năm mới 2017 và đón xuân Đinh Dậu, sáng ngày 6/2/2017, đồng chí Nguyễn Hoài Giang - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV; đồng chí Trần Ngọc Nguyên - Tổng giám đốc, bà Khuất Thị Lê - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn BSR cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, các Ban chuyên môn của Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (Cổ đông lớn của PMS) đã đến thăm, chúc Tết CBCNV Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS).
Đã trở thành một sự kiện thường niên mỗi dịp xuân về, tối ngày 19/01/2017 Công ty PMS đã long trọng tổ chức Tất niên 2016 - chào Xuân Đinh Dậu 2017 tại Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là dịp để Ban lãnh đạo Công ty PMS gửi lời cảm ơn tới các đối tác, khách hàng và đặc biệt là đối với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty PMS sau một năm làm việc.
Tham dự hội nghị, về phía lãnh đạo Tập đoàn, có đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); đồng chí Đỗ Thái Hà, Phó Ban Chính sách Pháp luật, Công đoàn Dầu khí Việt Nam.
Sáng ngày 16/12/2016 tại trụ sở Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2016 và Hội nghị người lao động năm 2017.
Đã thành truyền thống, cứ tới những ngày lễ, tết của thiếu nhi thì Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) luôn quan tâm đến các cháu nhỏ là con của CBCNV công ty PMS.
Được sự chấp thuận và sự hỗ trợ của Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí, Đoàn thanh niên công ty PMS đã thực hiện công trình thanh niên năm 2016 tại Công ty PMS với chủ đề: “PMS với môi trường xanh”
Nhằm kỷ niệm 69 năm, ngày thương binh liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2016) Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa tri ân anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng.