• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Hoạt động Đảng - Đoàn

CÔNG TY PMS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2016 ”
Đã thành truyền thống, cứ tới những ngày lễ, tết của thiếu nhi thì Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) luôn quan tâm đến các cháu nhỏ là con của CBCNV công ty PMS.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2016, Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí đã tổ chức chương trình: “ VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2016 ”. Chương trình là dịp để các cháu gặp gỡ, giao lưu và được tham gia nhiều trò chơi và đố vui thú vị.

Chương trình: “ VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2016 ” đã thu hút gần 100 cháu / tổng số hơn 200 cháu là con của CBCNV công ty tham gia, tham dự. Tại chương trình các cháu đã được tham gia giao lưu văn nghệ, đố vui trúng thưởng, liên hoan, nhận lồng đèn trung thu và được xem một chương trình múa lân hoành tránh do một trong những đoàn lân lớn nhất Thành phố Quảng Ngãi biểu diễn.

Kết thúc đêm trung thu, tất cả các cháu đều vui mừng và phấn khởi vì đã được tham gia vui chơi, được xem lân, được nhận quà và lồng đèn trung thu.

Đó cũng là tất cả những gì mà Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí mong muốn đem lại cho các cháu, để các cháu luôn được vui tươi, giỏi dang và tự hào về PMS – nơi có bố mẹ hằng ngày đang miệt mài công tác.

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình: “ VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2016 ” do công ty PMS tổ chức:
 
 
 
 
 
 
 

Tin tức liên quan