• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

TẤT NIÊN 2016 - CHÀO NĂM MỚI 2017

Đã trở thành một sự kiện thường niên mỗi dịp xuân về, tối ngày 19/01/2017 Công ty PMS đã long trọng tổ chức Tất niên 2016 - chào Xuân Đinh Dậu 2017 tại Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là dịp để Ban lãnh đạo Công ty PMS gửi lời cảm ơn tới các đối tác, khách hàng và đặc biệt là đối với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty PMS sau một năm làm việc.

Được thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã không ngừng phát triển và trưởng thành, đang dần tạo nên một thương hiệu uy tín đối với khách hàng cả nước trong lĩnh vực BDSC các công trình dầu khí, đã và đang tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều lao động địa phương cũng như các vùng lân cận. Công ty cũng luôn luôn chăm lo và chú trọng đến các chế độ phúc lợi xã hội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất - tinh thần của người lao động. Thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực đó Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn công ty đã và đang tạo dựng nên một ngôi nhà PMS đoàn kết, văn minh, phát triển và là ngôi nhà thứ hai của mỗi cán bộ công nhân viên.

Đến dự buổi Tất niên có đại diện lãnh đạo của Tổng Công ty Bảo dưỡng Sửa chữa Công trình Dầu khí PVMR, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn BSR, cùng đại diện các đơn vị, bạn hàng, đối tác, chính quyền địa phương và đông đủ CBCNV Công ty PMS.

Mở đầu buổi tiệc Tất niên, ông Hà Đổng - Giám đốc Công ty đã điểm qua những việc đã làm được và những việc còn tồn tại để tiếp tục thực hiện trong năm 2017, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể khách mời, cán bộ công nhân viên và gia đình lời chúc năm mới sức khỏe và thành công.

Trên sân khấu hoành tráng đã quy tụ tiết mục văn nghệ đặc sắc với những điệu nhảy, lời ca, tiếng hát rộn ràng khuôn viên công ty, một đại gia đình PMS xum họp trong tình thân ái, đoàn kết. Trong buổi tiệc Công ty cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các CBCNV và khách mời.

Một số hình ảnh đêm Tất niên 2016 do Công ty PMS tổ chức:
 

Hình ảnh tiết mục văn nghệ của nhân viên PMS
 
Hình ảnh tiết mục văn nghệ của nhân viên PMS
 
Hình ảnh tiết mục văn nghệ của nhân viên PMS
 
Hình ảnh tiết mục văn nghệ của nhân viên PMS
 
Ông Hà Đổng – Giám đốc Công ty PMS phát biểu chúc mừng năm mới tới
toàn thể khách mời và CBCNV.
 
Ông Phạm Ngọc Láng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty PVMR, Chủ tịch Công ty PMS phát biểu chúc mừng năm mới tới toàn thể khách mời và CBCNV của PMS.
 
Hình ảnh đại diện lãnh đạo Công ty và khách mời mở rượu chúc mừng năm mới
 
Hình ảnh đại diện lãnh đạo Công ty, các phòng ban và khách mời cùng toàn thể CBCNV nâng ly
chúc mừng năm mới
 
Ông Nguyễn Phúc Đại – TV HĐQT trao 5 giải khuyến khích bốc thăm trúng thưởng
 
Ông Trần Minh Tuấn – Nguyên Chủ tịch HĐQT trao 3 giải ba bốc thăm trúng thưởng
 
Ông Hà Đổng – Giám đốc Công ty trao 2 giải nhì bốc thăm trúng thưởng
 
Ông Phạm Ngọc Láng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty PVMR, Chủ tịch Công ty PMS trao 1 giải nhât bốc thăm trúng thưởng.

 

Tin tức liên quan