• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO DƯỠNG VÀ SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH DẦU KHÍ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD 2014 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2015
Ngày 04/02/2015, Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2014 và Hội nghị Người lao động năm 2015 tại trụ sở Văn phòng Công ty.
 

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Viết Long - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty PV EIC; Đồng chí Phạm Ngọc Láng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty PV EIC, Chủ tịch HĐQT Công ty PMS cùng đại diện BCH Công đoàn Tổng Công ty PV EIC; Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và hơn 150 đại biểu đại diện cho người lao động trong Công ty.

Đồng chí Hà Đổng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty PMS báo cáo hoạt động SXKD năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Năm 2014 trôi qua với nhiều khó khăn do tình hình kinh tế thế giới suy thoái, biến động chính trị, giá dầu giảm, thiên tai bão lụt hoành hành nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn, kịp thời của Tổng Công ty PV EIC cùng với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, chuyên  nghiệp, hăng say lao động của tập thể Cán bộ công nhân viên, Công ty PMS đã cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2014.

Trong báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn & phong trào công nhân lao động năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 do đồng chí Đỗ Thị Bích Hồng - Chủ tịch Công đoàn Công ty PMS trình bày cho thấy Công đoàn là chỗ dựa vững chắc, góp phần ổn định tư tưởng cho người lao động. Trong năm 2014, Công đoàn Công ty PMS đã phối hợp tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế đối thoại của PMS, triển khai nhiều chương trình, hành động nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo điều kiện cho người lao động được tham gia các hoạt động xã hội từ thiện hướng đến cộng đồng với tổng số tiền thực hiện trên 100 triệu đồng. Phát động phong trào thi đua lao động sáng tạo, tiết giảm chi phí sản xuất.
 


Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Viết Long - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty PV EIC đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV PMS đã hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2014. Đồng chí cũng chỉ đạo Công ty tiếp tục giữ vững, chiếm lĩnh và mở rộng thị trường ra khu vực phía Bắc, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đảm bảo an toàn, ứng dụng khoa học kỹ thuật, phát huy sáng kiến cải tiến công nghệ, tiết giảm chi phí, khắc phục những hạn chế để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao trong năm 2015 và giữ cho Công ty PMS phát triển bền vững, thể hiện là một trong những đơn vị mạnh trong lĩnh vực BDSC các công trình trong và ngoài ngành Dầu khí.

Cũng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Láng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty PV EIC, Chủ tịch HĐQT Công ty PMS cũng đã biểu dương những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty PMS trong năm qua, tập thể Ban lãnh đạo PMS đã tích cực tìm kiếm và phát triển thêm các dịch vụ ra các đơn vị ngoài ngành để tạo công việc ổn định, nâng cao đời sống vật chất tinh thần của CBCNV.  
Tiếp thu lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Giám đốc Tổng Công ty PV EIC, Chủ tịch HĐQT Công ty PMS, Hội nghị thống nhất thông qua báo cáo tổng kết năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 nhằm thống nhất ý chí, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015.
 
Anh Hoàng




 

Tin tức liên quan