Công ty PMS được tái chứng nhận hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME lần thứ 3

Tháng 7/2024 vừa qua, Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình dầu khí (PMS) được tổ chức ASME (Hiệp hội Kỹ sư Cơ khí Hoa Kỳ) đã thực việc đánh giá và tái cấp chứng nhận lần ba (03) hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME (Phiên bản 2023) đối với Công ty PMS với phạm vi: Sản xuất, lắp ráp nồi hơi – Chứng nhận ‘’S’’ và Sản xuất bồn, bể chịu áp lực – Chứng nhận ‘’U’’. Bên cạnh đó, Công ty PMS cũng được Tổ chức NBBI (The National Board of Boiler & Pressure Vessel Inspection) cấp Chứng nhận ‘’R’’ cho việc sửa chữa, thay thế nồi hơi và các thiết bị, đường ống áp lực.

Với sự trải nghiệm thực tế qua việc ứng dụng Chứng nhận vào dự án của các Khách hàng lớn trong suốt thời gian vừa qua như: Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn, … Công ty PMS đã thực hiện thành công và được đánh giá cao việc tuân thủ tốt các yêu cầu về tiến độ và chất lượng. Trong lần đánh giá và chứng nhận này, bằng sự nỗ lực và quyết tâm của một tập thể cán bộ, kỹ sư của Công ty PMS; bằng những trang bị về kiến thức và kinh nghiệm từ thực tế qua suốt chín (09) năm duy trì hệ thống ASME đã hoàn thành tốt các yêu cầu khắc khe về nhận thức lẫn thực nghiệm đánh giá của Tổ chức ASME và Đơn vị tư vấn: Công ty APAVE Châu á-Thái Bình Dương (APAVE Asia-Pacific Company).

Việc áp dụng và duy trì Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME nhiều năm qua, đã khẳng định được năng lực cạnh tranh, vị thế cũng như sự phát triển bền vững của Công ty PMS. Đặc biệt là sự cam kết mạnh mẽ và tuyệt đối của PMS đối với tất cả các Khách hàng trong và ngoài nước trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ cao có uy tín chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế và Khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO DƯỠNG VÀ SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH DẦU KHÍ