• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH NHÀ THAY TRANG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐÔNG CBCNV CÔNG TY BSR
 
Ngày 28/10/2014, Công ty CP bảo dưỡng và sửa chữa công trình dầu khí (PMS) phối hợp với Công ty TNHH MTV lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) long trọng tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà thay trang phục bảo hộ lao động CBCNV Công ty BSR tại khu hành chính NMLD Dung Quất, Bình Sơn, Quãng Ngãi.
 
Tới dự buổi lễ có đại diện Ban lãnh đạo của hai đơn vị. Phát biểu tại buổi lễ Ông Đinh Văn Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã biểu dương và đánh giá cao năng lực thi công của PMS là nhà thầu chuyên nghiệp đã thi công hoàn thành công trình vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ công trình ở mức cao nhất.
 
             
                   Hình ảnh buổi lễ cắt băng khánh thành và bàn giao công trình nhà thay trang phục bảo hộ lao động
                                                                     CBCNV Công ty BSR

PMS đã được giao thực hiện dự án trong thời gian 04 tháng, tổng diện tích 576 m2 nằm trong khuôn viên Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, công trình sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ giải quyết nhu cầu về địa điểm thay trang phục bảo hộ lao động cho toàn bộ công nhân, kỹ sư khi vào công trường nhà máy làm việc. Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo PMS cùng sự nỗ lực của CBCNV tham gia thi công giám sát công trình đã hoàn thành vượt tiến độ 10 ngày, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ tốt nhât cho công trình. Qua đó càng thể hiện sự trưởng thành - chuyên nghiệp của PMS trong tất cả các dịch vụ được chủ đầu tư giao.
 
Duy Phước

Tin tức liên quan