• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

CÔNG TY PMS TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO KỸ THUẬT THỰC HIỆN CAM GỐI ĐỠ THEO CÔNG NGHỆ CMP
Trong các ngày từ 25-29/4/2016 Tổng Công ty PV EIC và Công ty PMS phối hợp cùng với CMP|Fibalite Asia-Pacific và các chuyên gia cao cấp đến từ Hà Lan đã tổ chức thành công chương trình đào tạo kỹ sư và công nhân kỹ thuật để thực hiện CAM gối đỡ và kỹ thuật xử lý bề mặt chống ăn mòn đường ống tại Công ty PMS, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Tham dự chương trình đào tạo có 48 học viên là các kỹ sư, công nhân kỹ thuật đến từ các đơn vị gồm: PV EIC, PMS, TSR, PVPower. Chương trình đào tạo của CMP|Fibalite Asia-Pacific cung cấp kiến thức lý thuyết và những kinh nghiệm, kỹ năng thực hành bảo dưỡng xử lý bề mặt, chống ăn mòn các thiết bị công nghệ, tuyến ống, kỹ thuật thực hiện CAM gối đỡ theo công nghệ CMP được áp dụng phổ biến trong các nhà máy lọc hóa dầu trên toàn cầu.

Với việc tổ chức thành công chương trình đào tạo đã minh chứng sự phát triển bền vững của PMS và là sự cam kết mạnh mẽ của Công ty PMS đối với tất cả các khách hàng trong và ngoài nước trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ cao uy tín và chất lượng trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tổ chức chương trình đào tạo:
 
 
 
 
 
 
Anh Hoàng

Tin tức liên quan