• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

CÔNG TY PMS TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO ASME
Nằm trong kế hoạch xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME của Công ty PMS, trong các ngày từ 23-24/9/2015 Công ty PMS đã phối hợp cùng với chuyên gia cao cấp đến từ Lloyd’s Register Asia đã tổ chức thành công chương trình đào tạo cho các CBCNV tại trụ sở của Công ty PMS.

Tham dự chương trình đào tạo có 20 cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật được chọn lựa từ các bộ phận trong Công ty, đây sẽ là lực lượng nòng cốt của Công ty để xây dựng triển khai thành công hệ thống ASME vào năm 2016 và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong thời gian tới. Khóa đào tạo của Lloyd’s Register Asia cung cấp kiến thức lý thuyết cụ thể và kỹ năng thực hành bao gồm thiết kế, giám sát, thi công tuân thủ tiêu chuẩn ISO và ASME.

ASME (the American Society of Mechanical Engineers) là Hiệp hội Kỹ sư Cơ khí Hoa Kỳ, là tiêu chuẩn phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Áp dụng với hầu hết các thiết bị công nghệ (bình, bồn, bể, ống...) chịu áp lực cũng như đường ống, thiết bị kiểm soát, phân dòng.

Với việc xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế cũng như sự phát triển bền vững của PMS và là sự cam kết mạnh mẽ của Công ty PMS đối với tất cả các khách hàng trong và ngoài nước trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ cao uy tín và chất lượng trong thời gian tới. 

Một số hình ảnh khóa đào tạo:
 
 

Tin tức liên quan