• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

CÔNG TY PMS TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ 2015
Nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất và đảm bảo sức khẻo của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Công ty, trong các ngày từ 22-30/12/2015 Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cùng Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ - Đà Nẵng tổ chức khám sức khỏe định kỳ 2015 cho toàn thể CBCNV đang công tác tại Công ty. Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm giúp CBCNV nắm được sức khỏe của bản thân, chủ động phòng bệnh và chữa bệnh kịp thời. Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe người lao động còn có ý nghĩa quan trọng, xây dựng nguồn nhân lực có sức khỏe tốt đáp ứng với sự phát triển của Công ty.

Trong đợt khám sức khỏe định kỳ năm 2015, CBCNV sẽ được khám tổng quát như: Mắt, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, siêu âm tổng quát, xét nghiệm máu, chụp X-Quang phổi, xét nghiệm máu, nước tiểu, chức năng gan - thận và đối với CBCNV nữ sẽ được hỗ trợ chẩn đoán các bệnh phụ khoa,…

Sau khám sức khỏe định kỳ, kết quả khám được bộ phận y tế của Công ty tổng hợp, phân loại sức khỏe, phân loại đối tượng mắc bệnh và đối tượng có nguy cơ mắc bệnh, thường xuyên đôn đốc nhắc nhở đến CBCNV đi khám và điều trị bệnh kịp thời chính vì vậy mà người lao động có ý thức tốt hơn trong công tác phòng bệnh và điều trị sớm tránh được những biến chứng, rủi ro do sự thiếu hiểu biết và điều trị chậm trễ.

Công tác khám sức khỏe định kỳ là một việc làm thiết thực và có hiệu quả tích cực đối với việc đảm bảo sức khỏe cho người lao động để có thể tham gia tốt vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe người lao động còn thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đối với quyền lợi chính đáng của người lao động, có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng nguồn nhân lực có sức khỏe tốt đáp ứng các yêu cầu mới ngày càng cao của công việc tại Công ty.

Một số hình ảnh khám sức khỏe định kỳ năm 2015:
 
 
 
 
 

 

Tin tức liên quan