• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

CÔNG TY PMS TỔ CHỨC GẶP MẶT NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3/2015
Nhân kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2015), sáng ngày 06/3/2015 Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty PMS đã tổ chức buổi gặp mặt chị em phụ nữ để cùng nhau ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam nói chung và chị em phụ nữ Công ty PMS nói riêng. Tới tham dự buổi gặp mặt có đại diện Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, đại diện các Phòng chức năng cùng đông đảo chị em phụ nữ là CBCNV Công ty PMS.
 
Hình ảnh buổi gặp mặt nhân nhịp 8-3 tại Công ty PMS
 
Tại buổi gặp mặt, các chị em PMS đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8/3 qua đó càng thấy rõ, hiểu rõ hơn truyền thống hào hùng của phụ nữ quốc tế nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng cũng như vai trò quan trọng của “một nửa thế giới” không chỉ trong lịch sử mà còn trong xã hội thời hiện đại. Phát biểu chúc mừng nhân ngày Quốc tế phụ nữ, đồng chí Trần Tấn Bản - Phó Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh vai trò và những đóng góp không nhỏ của chị em phụ nữ PMS đối với quá trình xây dựng và trưởng thành của Công ty, đồng thời cảm ơn những người phụ nữ PMS trong năm qua đã cùng chia sẻ những khó khăn với Công ty, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn phấn đấu giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đồng chí cũng khẳng định Công ty PMS luôn dành sự quan tâm, chia sẻ với chị em phụ nữ trong việc sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo đời sống ổn định để chị em có thể an tâm công tác cũng như hoàn thành nghĩa vụ của người giữ ấm ngọn lửa hạnh phúc gia đình.

Thay mặt chị em phụ nữ, đồng chí Đỗ Thị Bích Hồng đại diện BCH Công đoàn Công ty cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm và đón nhận tình cảm đặc biệt của Ban lãnh đạo với chị em, thay mặt BCH Công đoàn xin hứa tiếp tục lãnh đạo và tạo điều kiện tốt nhất để chị em hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Buổi gặp mặt để lại nhiều ấn tượng cho chị em trong Công ty và quan trọng hơn là tạo được sự gắn kết và những kinh nghiệm quý giá để đoàn kết xây dựng Công ty PMS, xây dựng hạnh phúc gia đình.
Anh Hoàng

Tin tức liên quan