• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

CÔNG TY PMS THAM GIA BẢO DƯỠNG TỔNG THỂ NHÀ MÁY ĐẠM CÀ MAU
Từ ngày 13/8 đến ngày 28/8/2015, Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã tham gia bảo dưỡng tổng thể tại Nhà máy Đạm Cà Mau. Việc bảo dưỡng tổng thể (BDTT) Nhà máy Đạm Cà Mau được thực hiện định kỳ hàng năm và đây là đợt BDTT lần thứ 4 của Nhà máy kể từ khi bắt đầu chạy thử vào tháng 11 năm 2011, tham gia đợt BDTT năm 2015 nhà thầu Công ty PMS chịu trách nhiệm thực hiện một số hạng mục gồm: Đào tạo kỹ thuật lắp đặt Gasket theo tiêu chuẩn Quốc tế cho công nhân nhà máy Đạm Cà mau trước khi thược hiện bảo dưỡng tổng thể (BDTT), Bảo ôn, làm sạch BM bằng nước áp lực cao (HEX cleaning).
 

Xác định đợt BDTT năm nay của Nhà máy Đạm Cà Mau có thời gian ngắn, áp lực về tiến độ để hoàn thành các hạng mục công việc rất lớn nhưng vẫn phải đảm bảo về an toàn, chất lượng công việc theo yêu cầu, do vậy ngay từ thời điểm ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ, Công ty PMS đã lập kế hoạch triển khai công việc chi tiết và sau đó đã điều động hơn 40 kỹ sư, công nhân có nhiều kinh nghiệm cùng đầy đủ phương tiện, vật tư, máy móc di chuyển đến Nhà máy Đạm Cà Mau từ trước thời gian nhà máy dừng hoạt động để đảm bảo sẵn sàng huy động đủ nhân lực theo yêu cầu của chủ đầu tư. Bằng kinh nghiệm, ý chí, sức trẻ và sự quyết tâm của đội ngũ anh em kỹ sư, công nhân Công ty cộng với sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Ban Giám đốc, Công ty PMS đã tham gia công tác bảo dưỡng Nhà máy Đạm Cà Mau thành công được chủ đầu tư đánh giá chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng; đội ngũ kỹ sư, công nhân bảo dưỡng của Công ty PMS hoàn toàn làm chủ kế hoạch và tiến độ. Tất cả các hạng mục bảo dưỡng do Công ty PMS đảm nhận đều hoàn thành và vượt tiến độ, đạt chất lượng theo yêu cầu đã đề ra.
 

Với việc tham gia và triển khai thành công đợt BDTT Nhà máy Đạm Cà Mau năm 2015, một lần nữa đã chứng tỏ năng lực, chuyên môn, trình độ, bản lĩnh của Ban Giám đốc Công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty PMS trong công tác bảo dưỡng và sửa chữa các công trình trong và ngoài ngành dầu khí trên khắp cả nước. Thành công này sẽ là động lực to lớn để góp phần đưa Công ty PMS ngày càng trưởng thành và tự tin hướng đến các hạng mục bảo dưỡng sửa chữa có quy mô lớn hơn, có công nghệ phức tạp hơn trong lĩnh vực Dầu khí.
 
 
 
Anh Hoàng

Tin tức liên quan