• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

CÔNG TY PMS ĐƯỢC CẤP CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ THEO TIÊU CHUẨN ASME
Bằng sự nỗ lực và quyết tâm cao của Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV trong Công ty, sau 02 năm triển khai và xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME, trải qua các khóa đào tạo cũng như nhiều kỳ kiểm tra và đánh giá khắt khe nhất của các chuyên gia đến từ Lloyd’s Register, ngày 16/6/2016 Công ty PMS chính thức được Lloyd’s Register Verification tại Hoa Kỳ cấp chứng nhận hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME.

ASME (The American Society of Mechanical Engineers) là Hiệp hội Kỹ sư Cơ khí Hoa Kỳ, là tiêu chuẩn phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tiêu chuẩn được áp dụng với hầu hết các thiết bị công nghệ (bình, bồn, bể, ống...) chịu áp lực cũng như đường ống, thiết bị kiểm soát, phân dòng.

Với việc xây dựng thành công hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME chắc chắn sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế cũng như sự phát triển bền vững của PMS và là sự cam kết mạnh mẽ và tuyệt đối của Công ty PMS đối với tất cả các khách hàng trong và ngoài nước trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ cao uy tín theo tiêu chuẩn quốc tế trong thời gian tới, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Hình ảnh chứng nhận ASME:
 
 
 
Anh Hoàng

Tin tức liên quan