• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỦ TỊCH HĐQT VÀ GIÁM ĐỐC CÔNG TY PMS
Tại trụ sở Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT và Giám đốc Công ty PMS.


Về phía lãnh đạo Tổng Công ty Bảo dưỡng - Sửa chữa Công trình Dầu khí (PVMR) có ông Phạm Ngọc Láng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, ông Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng ban TCHC Tổng Công ty. Về phía PMS có Ban Giám đốc Công ty, lãnh đạo Công ty PV NDT và Trưởng/Phó các phòng chức năng trong Công ty.
Theo Nghị quyết số 04/NQ-BDDK-HĐQT của HĐQT Công ty, ông Hà Đổng được phê chuẩn và bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT chuyên trách Công ty PMS và Quyết định số 14/QĐ-BDDK-HĐQT của HĐQT Công ty, ông Nguyễn Hồng Liên được tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Giám đốc Công ty PMS.

Ông Phạm Ngọc Láng - Phó Tổng Giám PVMR trao Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT chuyên trách Công ty PMS cho ông Hà Đổng
 
Ông Hà Đổng - Chủ tịch HĐQT Công ty PMS trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty PMS cho ông Nguyễn Hồng Liên
 
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty PVMR, Phó Tổng giám đốc Phạm Ngọc Láng chúc mừng đồng chí Hà Đổng và đồng chí Nguyễn Hồng Liên trên cương vị mới và bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết của PMS, qua đó mong muốn các đồng chí lãnh đạo PMS tiếp tục phát huy tinh thần dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, đề ra những biện pháp, giải pháp quyết liệt, hiệu quả, giúp PMS tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao và thực hiện thắng lợi chiến lược tăng tốc phát triển.
 
Ông Phạm Ngọc Láng - Phó Tổng Giám PVMR phát biểu tại buổi lễ
 
Ban lãnh đạo PVMR và PMS tại buổi lễ
 
 
Ban lãnh đạo PMS và Trưởng/Phó các phòng chức năng tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ sau khi nhận quyết định Tân Chủ tịch HĐQT Hà Đổng và Tân Giám đốc Nguyễn Hồng Liên đã bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo Tổng Công ty PVMR cũng như HĐQT Công ty PMS, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên Công ty PMS đã dành sự tin tưởng giao nhiệm vụ, giúp đỡ trong thời gian qua đồng thời cam kết sẽ kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được và luôn dành công sức, tâm huyết hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tin tức liên quan