• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CÔNG TY TRONG 5 NĂM TIẾP THEO
-Tăng cường công tác marketing, trong đó tập trung vào khách hàng là các nhà máy tại khu vực Miền Trung và các công ty trong ngành dầu khí.   
- Hợp tác với các đối tác nước ngoài, có tìm lực để huy động tối đa nguồn lực thực hiện các hợp đồng có hàm lượng kỹ thuật, công nghệ cao.
-Tăng cường củng cố quan hệ với khách hàng truyền thống, đẩy mạnh công tác tìm kiếm dịch vụ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả.
-Hợp tác với các đơn vị trong ngành, các đơn vị trong nước và quốc tế nhằm phối hợp tận dụng hiệu quả cơ sở vật chất, năng lực cung cấp sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao và uy tín.
-Chú trọng phát triển lĩnh vực bảo dưỡng, sửa chữa với các giải pháp công nghệ cao và các dịch vụ có hàm lượng chất xám cao.
-Nâng cao chất lượng dịch vụ qua công tác quản lý chất lượng sát thực với hoạt động của công ty, phù hợp với các tiêu chuẩn ISO 9001, an toàn, sức khỏe môi trường.
-Đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị đặc chủng và có thể mang lại hiệu quả kinh tế. Trên đây là báo cáo bổ sung phục vụ cuộc họp về Đề án công tác bảo dưỡng và sửa chữa cho các nhà máy và công trình Dầu khí.

Tin tức liên quan