• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Hoạt động Đảng - Đoàn

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY PMS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN
Nằm trong loạt các hoạt động của tháng thanh niên năm 2015 và chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ( 26/03/1931 – 26/03/2015). Ngày 28/3/2015, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã tổ chức chương trình về nguồn: “Dâng hương tưởng niệm tại đài tưởng niệm mẹ Việt Nam Anh Hùng thuộc Tỉnh Quảng Nam”. 

Tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng lấy nguyên mẫu từ bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ, được xây dựng với tổng diện tích 15ha trên đỉnh núi Cấm, Thôn Phú Thạnh, Xã Tam Phú, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.

Chương trình về nguồn với sự tham gia của 24 đoàn viên thanh niên trong Công ty PMS cùng đại diện Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty PMS.

Tại đây, các Đoàn viên thanh niên công ty PMS đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ công lao và đóng góp to lớn của các bà mẹ Việt Nam anh hùng trong công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, lấy đó làm nguồn động lực để thúc đẩy các Đoàn viên thanh niên trong công việc cũng như công tác xã hội đoàn thể khác. Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên công ty PMS đã tổ chức cho các đoàn viên đi tham quan dã ngoại và du lịch tại Khu du lịch sinh thái Phú Ninh thuộc Huyện Phú Ninh, Tỉnh Quàng Nam. Đoàn thanh Niên PMS đã tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, văn hóa văn nghệ để chào mừng ngày thành lập Đoàn (26/3/2015).

Chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp và thành công lúc 17h30 cùng ngày, để lại ấn tượng tốt trong lòng nhiều đoàn viên và các thành viên tham dự.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình về nguồn của Đoàn thanh niên Công ty PMS:    
 
 
 

Đình Hậu

 

Tin tức liên quan