• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Hoạt động Đảng - Đoàn

ĐÊM TẤT NIÊN 2015 VÀ CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2016

Xuân về là dịp để chúng ta nói lời chia tay những phiền muộn của năm cũ và mở rộng cửa đón niềm vui, may mắn sắp đến.

Như một hoạt động thường niên, tối ngày 27/01/2016, Công ty PMS đã tổ chức Tất niên 2015 và chào đón Xuân Bính Thân 2016 tại trụ sở Công ty. Đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo Công ty PMS gửi lời cảm ơn và tri ân tới các đối tác, khách hàng và đặc biệt là đối với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty PMS, những người đã và đang đóng góp công sức vô cùng lớn lao đối với sự phát triển không ngừng của Công ty.

Đến dự buổi Tất niên có đại diện lãnh đạo của Tổng Công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam PV EIC, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn BSR, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty xây lắp dầu khí Việt Nam PVC, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty PMS qua các thời kỳ, cùng đại diện các đơn vị, bạn hàng, đối tác, các ban ngành chính quyền địa phương và đông đủ CBCNV Công ty PMS.

Nhân dịp này, ông Hà Đổng - Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể khách mời, toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới. Sau lời chúc từ Ban lãnh đạo công ty, tất cả CBCNV và khách mời cùng nâng ly chúc mừng năm mới sức khỏe, thành công và thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016. 

Hòa vào không khí vui chung của Công ty là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các giọng ca gồm các tiết mục của các phòng ban và các khách mời.

Buổi tiệc tất niên chính là cây cầu nối, gắn kết toàn thể gia đình PMS, cùng nhau nhìn lại một năm với bao thách thức, một năm với bao khó khăn, nhưng cũng là một năm chứng kiến toàn bộ PMS đồng lòng, gánh sức vượt qua thử thách chông gai, giành những thắng lợi to lớn.

Trước thềm năm mới, nhìn lại chặng đường đã qua, đại gia đình PMS tự hào về những thành quả đã đạt được và quyết tâm cho chặng đường mới phía trước. Tin tưởng sự ấm áp của buổi tất niên sẽ còn lan tỏa trong suốt cuộc hành trình của PMS; cùng với sự nỗ lực và sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể CBCNV sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cũng như góp phần xây dựng ngôi nhà PMS ngày một phát triển, thịnh vượng.

Một số hình ảnh đêm Tất niên do Công ty PMS tổ chức:
 

Các tiết mục văn nghệ mừng Xuân Bính Thân 2016
 
Ông Hà Đổng – Giám đốc Công ty phát biểu cảm ơn và chúc mừng năm mới 2016
 
Ban lãnh đạo Công ty cùng các đối tác, lãnh đạo Ban ngành cùng nhau chúc mừng những thành công của PMS và chào đón năm mới 2016
 
Ban lãnh đạo Công ty cùng các đối tác, lãnh đạo Ban ngành cùng nhau chúc mừng những thành công của PMS và chào đón năm mới 2016
 
Đại diện lãnh đạo Vietcombank Quảng Ngãi phát biểu chúc mừng

 

Tin tức liên quan