• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Hoạt động Đảng - Đoàn

CÔNG TY PMS TỔ CHỨC “VUI TẾT TRUNG THU 2015”

Chiều tối ngày 26/9/2015, tại Tp. Quảng Ngãi đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn Công ty PMS tổ chức “Vui tết Trung Thu 2015” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ nhân viên đang công tác và làm việc tại Công ty PMS. Tới tham dự đêm hội có đại diện Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, đại diện các Phòng chức năng và đặc biệt là sự tham dự của hơn 50 cháu thiếu niên nhi đồng cùng bố mẹ.

Mở đầu chương trình là màn múa lân sôi động do Đoàn thanh niên Công ty PMS phụ trách. Chương trình càng hấp dẫn và sôi động hơn với các tiết mục văn nghệ do chính các em thiếu nhi biểu diễn. Các tiết mục biểu diễn vui nhộn đặc sắc và không kém phần hồi hộp trên một sân khấu nhiều màu sắc đã thu hút sự chú ý của các vị đại biểu cùng rất nhiều em thiếu nhi, đã có nhiều phần quà, bánh, lồng đèn được tặng cho các em để góp thêm niềm vui khi các em “phá cỗ trông trăng”, thưởng thức bánh Trung thu, rước đèn và vui với chị Hằng, chú Cuội. Tất cả đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các em nhỏ.

"Vui tết Trung Thu 2015" là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động CBCNV về bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em qua đó thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Công ty PMS đến đời sống của con em CBCNV. Chương trình đã tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

Một số hình ảnh Vui tết Trung Thu do Công ty PMS tổ chức:

 
 

 

Tin tức liên quan