• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Hoạt động Đảng - Đoàn

CÔNG TY PMS TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ THÀNH VIÊN NHIỆM KỲ 2017 - 2022
Sáng ngày 12/10/2017, được sự chỉ đạo và phê duyệt của Công đoàn Tổng công ty PMVR, Chi bộ và Ban giám đốc công ty PMS, công đoàn công ty PMS đã tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn cơ sở thành viên công ty PMS tại Hội trường của Khách sạn Hoàng Mai – Dung Quất với sự tham gia của chi bộ công ty, ban giám đốc công ty, các lãnh đạo phòng ban công ty và gần 70 đại biểu là đại diện cho hơn 200 đoàn viên công đoàn công ty PMS tham dự.

Tại đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết và báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, đồng thời cũng nghe báo cáo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022.

Đại hội đã nhất trí cao với các các báo cáo và phương hướng mà BCH nhiệm kỳ 2012-2017 đã trình bày. Đồng thời, đại hội cũng đã thảo luận sôi nỗi và nhận được nhiều ý kiến để đóng góp cho phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 của Ban chấp hành mới hoạt động tốt hơn.

Tham dự đại hội, đồng chí Nguyễn Hồng Liên – Phó bí thư chi bộ, giám đốc công ty cũng đã  đại diện cho Chi bộ công ty và Ban giám đốc phát biểu chỉ đạo hội nghị. Đồng chí Nguyễn Hồng Liên cũng đã ghi nhận những nỗ lực và cố gắn của ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ cũ, đồng thời đồng chí cũng đóng góp nhiều ý kiến xây dựng để ban chấp hành mới được hoạt động được hiệu quả, thiết thực và gắn liền với người lao động hơn.

Trong không khí dân chủ và minh bạch, đại hội đã bầu ra BCH mới nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 7 đồng chí:
  • Bà Đỗ Thị Bích Hồng – Phó phòng HCNS
  • Ông Trương Thế Vinh – Xưởng trưởng XCK
  • Ông Phan Đình Hậu – Trưởng ban kiểm soát
  • Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Tổ trưởng tổ an toàn
  • Ông Nguyễn Văn Cường – Tổ trưởng tổ điện
  • Bà Đàm Thị Thanh Xuân – Chuyên viên HSE
  • Ông Trương Văn Lợi – Đốc công tổ Bảo ôn
Thay mặt BCH nhiệm kỳ mới vừa được bầu, bà Đỗ Thị Bích Hồng đã cảm ơn chi bộ, ban giám đốc và các đoàn viên công đoàn đã tín nhiệm ban chấp hành mới. Ban chấp hành nhiệm kỳ mới xin hứa luôn nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động của công ty, góp phần xây dựng một công ty PMS “Đoàn kết, văn minh, trí tuệ và hiệu quả”- đúng như phương châm đại hội đề ra.

Đồng thời, kết hợp với chương trình đại hội, cũng đã diễn ra phần trao quà cho các công đoàn viên khó khăn của công ty PMS. Đây cũng là như sự ghi nhận và sự quan tâm của Công đoàn Công ty PMS đối với người lao động.
Buổi đại hội đã diễn ra đúng các thủ tục quy định, trong không khí trang trọng, ấm cúng và dân chủ. Đại hội đã kết thúc vào lúc 11h30 cùng ngày.

Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:
 
 
 
 
 
 
 

 
Đình Hậu

Tin tức liên quan