• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Hoạt động Đảng - Đoàn

CÔNG TY PMS TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ THÀNH VIÊN NHIỆM KỲ 2023 - 2028
CÔNG TY PMS TỔ CHỨC ĐẠI HỘI  CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ THÀNH VIÊN NHIỆM KỲ 2023 - 2028
         Ngày 02/03/2023, được sự phê duyệt và chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty PMVR, chi bộ và Ban giám đốc công ty PMS, công đoàn Công ty PMS đã tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở 2023 - 2028 với sự tham gia của chi bộ Công ty, Ban Giám đốc công ty, đại diện công đoàn Tổng Công ty PVMR, các lãnh đạo phòng ban Công ty và gần 70 Đại biểu là đại diện cho gần 200 đoàn viên công đoàn Công ty PMS tham dự.
        Tại đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết và báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời cũng nghe báo cáo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023-2028.
  Đại hội đã nhất trí cao với các các báo cáo mà BCH nhiệm kỳ 2017-2022 đã trình bày. Đồng thời, đại hội cũng đã thảo luận sôi nỗi và nhận được nhiều ý kiến để đóng góp cho phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023-2028. của Ban chấp hành mới hoạt động tốt hơn. 
       Tham dự Đại hội, Đồng chí Nguyễn Hồng Liên – Bí thư chi bộ, Giám đốc công ty cũng đã đại diện cho chi bộ Công ty và Ban Giám đốc phát biểu tại  hội nghị - Đồng chí Nguyễn Hồng Liên cũng đã ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời Đồng chí cũng đóng góp nhiều ý kiến xây dựng để Ban chấp hành mới được hoạt động  hiệu quả, thiết thực và gắn liền với người lao động hơn.   
      Cũng trong Đại hội, Đồng chí Nguyễn Mạnh Khánh – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty PVMR cũng đã phát biểu ghi nhận đóng góp của BCH công đoàn nhiệm kỳ 2017- 2022 và cũng đã có góp ý để BCH mới phát huy hiệu quả  làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền hợp pháp chính đáng của người lao động.
 Trong không khí dân chủ và minh bạch, Đại hội đã bầu ra BCH mới nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 đồng chí:
  • Ông Phan Đình Hậu
  • Ông Trương Thế Vinh
  • Ông Lê minh Lộc
  • Ông Nguyễn Ngọc Dũng
  • Ông Lê Phan Hoài Vũ
  • Bà Đàm Thị Thanh Xuân
  • Ông Nguyễn Văn Vinh
     Thay mặt BCH nhiệm kỳ mới vừa được bầu, Ông Phan Đình Hậu đã cảm ơn Chi bộ, Ban giám đốc và các Đoàn viên công đoàn đã tín nhiệm Ban Chấp hành mới. Ban chấp hành nhiệm kỳ mới xin hứa luôn nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động của công ty, góp phần xây dựng một công ty PMS “ĐOÀN KẾT, TRÍ TUỆ, HIỆU QUẢ, VĂN MINH”- đúng như phương châm đại hội đề ra.     
   Buổi đại hội đã diễn ra đúng các thủ tục quy định, trong không khí trang trọng và dân chủ. 
Một số hình ảnh tại Đại hội:










Giám đốc Công ty PMS, công đoàn Tổng Công ty PVMR - trao hoa chúc mừng BCH công đoàn Công ty PMS nhiệm kỳ 2023 - 2028




 

 

Tin tức liên quan